Hướng dẫn mua vé Born Pink của BLACKPINK tại Hà Nội

Trưa ngày 26/6, YG Entertainment chính thức thông báo Hà Nội là điểm đến tiếp theo trong tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink của nhóm nhạc BLACKPINK. Vé sẽ được mở bán vào ngày 7/7 trên Ticketbox – nền tảng mua vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Dưới đây là hướng dẫn mua vé Born Pink tại Hà Nội 2023.

Thông tin liên quan đến đêm diễn của Blackpink tại Hà Nội (Việt Nam) vào tháng 7/2023 khiến cộng đồng fan nhóm nhạc nói riêng và fan K-Pop nói chung xôn xao. Theo đó, Blackpink sẽ tổ chức 2 đêm diễn vào ngày 29/7 và 30/7 ở SVĐ Mỹ Đình với sức chứa 40.000 chỗ ngồi. Chính vì độ hot của Concert Blackpink nên bạn sẽ không thể dễ dàng có được tấm vé trên tay nếu như bạn không biết cách mua vé Concert BlackpinkViệt Nam. Cùng mình xem ngay cách thực hiện để bạn có thể mua trên điện thoại hay máy tính nha. Hãy xem ngay cách hướng dẫn bên dưới.

Lưu ý: Hiện tại thì bạn sẽ chưa có thể mua được vé cho Concert Blackpink ở Hà Nội này. Bắt đầu từ ngày 7.7 thì vé sẽ bắt đầu bán và lúc đó bạn sẽ có thể mua được nha. Nhưng vẫn hãy theo dõi cách thực hiện để mua được vé nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn mua vé concert Blackpink

Ticketbox là một trong những nền tảng bán vé trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Ứng dụng này cung cấp vé cho nhiều sự kiện khác nhau, từ âm nhạc, văn hóa, thể thao cho đến kinh doanh và xã hội. Thêm vào đó, Ticketbox cũng là đối tác chính thức với YG Entertainment, do đó người dùng Việt Nam có thể mua vé tham dự Born Pink trực tiếp trên nền tảng này.

Hướng dẫn mua vé Born Pink
Hướng dẫn mua vé Born Pink

Bước 1 – Tải xuống ứng dụng Ticketbox trên Play Store hoặc App Store. Bạn cũng có thể truy cập website của Ticketbox tại đường dẫn dưới đây.

https://ticketbox.vn/

Bước 2 – Tiến hành đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản. Chú ý: Nhập chính xác số điện thoại và email nhận vé.

Bước 3 – Tại màn hình trang chủ, tìm kiếm concert Blackpink bằng cách nhập từ khoá “Blackpink”, “BORN PINK” hoặc lướt qua các sự kiện nổi bật ở giữa màn hình.

Hướng dẫn mua vé Born Pink
Hướng dẫn mua vé Born Pink

Bước 4 – Chọn Mua vé ngay để chuyển đến màn hình đặt chỗ.

Bước 5 – Tại màn hình đặt chỗ, bạn sẽ thấy sơ đồ sân khấu với các khu vực được phân màu khác nhau. Mỗi màu đại diện cho một khu vực với mức giá khác nhau. Chọn vị trí ghế ngồi, sau đó chọn Tiếp tục.

 

Bước 6 – Điền thông tin cá nhân vào các mục cần thiết và chọn phương thức thanh toán. Ticketbox hỗ trợ nhiều phương thức khác nhau như Momo, thẻ tín dụng (Visa, Mastercard) hoặc thanh toán ngân hàng.

Bước 7 – Tiến hành thanh toán và xác nhận vé qua email. Bạn cần lưu giữ mã xác nhận vé để đổi vé vào ngày diễn ra concert.

Hướng dẫn mua vé Born Pink
Hướng dẫn mua vé Born Pink

Lưu ý khi đặt vé concert Blackpink

Để quá trình “săn vé” diễn ra thành công, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Bạn nên tạo sẵn tài khoản, bổ sung đầy đủ thông tin và thiết lập phương thức thanh toán trước ngày mở bán vé;
Bạn có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau, tuy nhiên phương thức nhanh nhất hiện tại là Momo;
Để tiết kiệm thời gian, khi mua từ 2 vé trở lên, bạn có thể điền thông tin cùng tên của mình;
Vào ngày mở bán vé (7/7), lượng truy cập sẽ rất cao, hệ thống có thể bị nghẽn mạng. Bạn nên sử dụng đường truyền Wi-Fi có tốc độ cao, ưu tiên đăng ký qua máy tính và hạn chế dùng 4G;
Mỗi tài khoản được mua tối đa 4 vé. Mỗi loại vé chỉ mua được tối đa 2 vé;
Vé concert Blackpink không được hoàn trả, đổi và chuyển nhượng. Bạn cần lưu mã xác nhận vé để đổi vé vào ngày diễn ra concert.

 Mua vé Concert Blackpink Hà Nội ở đâu?

Hiện nay vì cổng đặt vé trực tuyến của Born Pink tại các kênh bán vé chính thức chưa mở nên bạn chưa thể đặt online được tại nhà. Đến ngày 7/7/2023 cổng đặt vé Concert Blackpink chính thức được mở bán. Lúc này bạn hãy chuẩn bị tinh thần chiến đấu và săn vé nhé.

Bạn có thể mua vé  Concert Blackpink tại trang web chính thức Blackpinkofficial hoặc Ticket Box đều được. Dự kiến mức giá vé có thể lên đến gần 10 triệu đồng cho vé VIP gần sát khán đài. Bên cạnh đó cổng bán vé chính thức vẫn chưa mở, nên nếu thấy các lời chào mời về vé Concert Blackpink chợ đen bạn hãy cẩn thận tránh mất tiền oan nhé.

 Vé Concert Blackpink Hà Nội bao nhiêu tiền?

Giá vé Concert Blackpink 2023 Việt Nam có cao hơn giá vé Concert Blackpink 2023 Thái Lan hay không? Đây cũng chính là câu hỏi mà rất nhiều Fan của nhóm nhạc đình đám này quan tâm.

Tuy giá vé Concert Blackpink vẫn chưa được phía YG công bố chính thức nhưng khán giả đã xôn xào bàn tán và đưa ra nhiều dự đoán cho show diễn này. Theo ý kiến của nhiều khán giả đã từng tham gia các show diễn của các nhóm nhạc lớn từ K-pop trước đây, giá vé lần này có thể sẽ dao động trong khoảng từ 8 triệu đồng trở xuống.

Trên các hội nhóm dành cho người hâm mộ, không ít ý kiến cho rằng, giá vé sẽ vào khoảng 2 triệu đến 6 triệu đồng (cao hơn một chút so với giá vé đêm diễn của nhóm nhạc Winner tại Việt Nam). Ở các quốc gia khác như Đài Loan, Thái Lan… giá vé các đêm diễn của Blackpink cũng nằm ở khoảng giá này.

Chúc các bạn thực hiện thành công và có được tấm vé Concert Blackpink trên tay. Hãy chia sẻ cho mình và mọi người biết nếu bạn cảm thấy khó khăn trong quá trình mua vé Concert Blackpink Việt Nam dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

%d bloggers like this: